Portal
เข้าสู่ระบบ
ระบบจัดการองค์ความรู้ คปอ.
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
บริการงาน
เอกสารเพยแพร่
คู่มือการใช้งานระบบการจัดการความรู้
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 15 พ.ย.ุ60
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 8 ม.ค.62
ผังองค์กร
กฎระเบียบ
รวมเว็บบริการ
เว็บ Internet
e-Admin
ระบบประเมินสมรรถนะ (Competency)
ผลงานที่ผ่านมา
ข้อมูลภาพรวม
คณะกรรมการ
ทำเนียบผู้เชี่ยวชาญ
คลังความรู้
ระบบประเมิน
รายงานแบบประเมิน ๕ องค์ประกอบ
ติดต่อเรา
แจ้งปัญหาการใช้งาน
คำถามที่พบบ่อย (FAQS)
กรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ
ภาพส่วนท้าย
Home
ภาพส่วนท้าย
1. ด้านการปรับเปลี่ยนหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/นโยบาย/แผนงาน/กลยุทธ์
การให้ความสำคัญในการทำงานเป็นทีม และสร้างโอกาศให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
การสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
วัฒนธรรมในการเรียนรู้ และการส่งเสริมโอกาสการพัฒนาตนเอง
ความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของหน่วยงาน
2. ด้านการเอื้ออำนาจกำลังพล
ผู้บริหาร กำหนดทิศทาง สร้างวิสัยทัศน์ร่วม
การจัดโครงสร้างหน่วยงานที่ให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการทำงาน
ผู้บริหาร เป็นแบบอย่างที่ดีด้านการจัดการความรู้
กำลังพลได้รับการมอบหมายงาน และมีอิสระในการตัดสินใจ
กำลังพลมุ่งมั่นพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง จนเกิดความเชี่ยวชาญในงาน
3. ด้านการดำเนินการจัดการความรู้ของหน่วยงาน ทอ.
การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบเพื่อหาองค์ความรู้สำหรับการปฏิบัติงาน
การสร้างที่เป็น Explicit – Tacit Knowledge
การจัดเก็บความรู้ที่เป็นระบบง่ายต่อการเข้าถึงและนำไปใช้
การส่งเสริมให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภายในและ/หรือภายนอกหน่วยงาน
การนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานจนเกิดผลงานที่มีคุณภาพ
4. ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) รองรับการเป็น LO
มีการนำระบบงานการจัดการความรู้ ทอ. มาใช้ในหน่วยงาน
มีฐานข้อมูล (Data Base) ทันสมัยพร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
มีการสืบค้น แลกเปลี่ยนความรู้ผ่านระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการจัดทำคลังความรู้ ไว้ในระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการประเมินการใช้งานระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
5. ด้านการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
มีความพร้อมในการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ
มีการเรียนรู้ที่ทำให้การปฏิบัติงานมุ่งตอบสนองยุทธศาสตร์/วิสัยทัศน์ ทอ.
มีการสร้างการเรียนรู้เพื่อพัฒนาต่อยอดความรู้
มีการพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย
มีการสื่อสารที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงาน
- ดูทั้งหมด -
Administrator
เมนูมาตรฐาน
โครงสร้างองค์กร (Group Learning)
ชุมชนนักปฏิบัติ
Knowladge Management(KM)
K-Map
Project Management
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
จัดการเนื้อหา
×
การเผยแพร่
*
:
ทั้งหมด
เฉพาะกรม
เฉพาะแผนก
ส่วนตัว
ภาพปก
ภาพปก
*
:
* ควรเป็นภาพที่สื่อความหมาย และ มีขนาด กลาง-ใหญ่
ลำดับการแสดง :
*
เรื่อง
*
:
รายละเอียดย่อ
*
:
* สำหรับแสดงรายละเอียดโดยย่อในหน้าต่างๆ
รายละเอียด
*
:
Tag/คำค้น :
ไฟล์แนบ :
Url :
ส่วนจัดการเมนู
×
ชื่อเมนู
เป็นเมนูย่อยของ
*
:
บริการงาน
ผังองค์กร
กฎระเบียบ
รวมเว็บบริการ
ข้อมูลหน่วยงาน
เว็บ Internet
ผลงานที่ผ่านมา
แจ้งปัญหาการใช้งาน
คู่มือการใช้งานระบบการจัดการความรู้
e-Admin
ข้อมูลภาพรวม
คำถามที่พบบ่อย (FAQS)
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 15 พ.ย.ุ60
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 8 ม.ค.62
ระบบประเมินสมรรถนะ (Competency)
คณะกรรมการ
รายงานแบบประเมิน ๕ องค์ประกอบ
ทำเนียบผู้เชี่ยวชาญ
คลังความรู้
ระบบประเมิน
ติดต่อเรา
เอกสารเพยแพร่
- Select -
ไม่ใช้เป็นเมนูย่อย
ผู้บริหาร กำหนดทิศทาง สร้างวิสัยทัศน์ร่วม
การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบเพื่อหาองค์ความรู้สำหรับการปฏิบัติงาน
มีการนำระบบงานการจัดการความรู้ ทอ. มาใช้ในหน่วยงาน
มีความพร้อมในการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ
1. ด้านการปรับเปลี่ยนหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/นโยบาย/แผนงาน/กลยุทธ์
การจัดโครงสร้างหน่วยงานที่ให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการทำงาน
การสร้างที่เป็น Explicit – Tacit Knowledge
มีฐานข้อมูล (Data Base) ทันสมัยพร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
มีการเรียนรู้ที่ทำให้การปฏิบัติงานมุ่งตอบสนองยุทธศาสตร์/วิสัยทัศน์ ทอ.
การให้ความสำคัญในการทำงานเป็นทีม และสร้างโอกาศให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ผู้บริหาร เป็นแบบอย่างที่ดีด้านการจัดการความรู้
การจัดเก็บความรู้ที่เป็นระบบง่ายต่อการเข้าถึงและนำไปใช้
มีการสืบค้น แลกเปลี่ยนความรู้ผ่านระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการสร้างการเรียนรู้เพื่อพัฒนาต่อยอดความรู้
การสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
กำลังพลได้รับการมอบหมายงาน และมีอิสระในการตัดสินใจ
การส่งเสริมให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภายในและ/หรือภายนอกหน่วยงาน
มีการจัดทำคลังความรู้ ไว้ในระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย
วัฒนธรรมในการเรียนรู้ และการส่งเสริมโอกาสการพัฒนาตนเอง
กำลังพลมุ่งมั่นพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง จนเกิดความเชี่ยวชาญในงาน
การนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานจนเกิดผลงานที่มีคุณภาพ
มีการประเมินการใช้งานระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการสื่อสารที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงาน
ความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของหน่วยงาน
2. ด้านการเอื้ออำนาจกำลังพล
3. ด้านการดำเนินการจัดการความรู้ของหน่วยงาน ทอ.
4. ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) รองรับการเป็น LO
5. ด้านการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
- Select -
ไม่ใช้เป็นเมนูย่อย
รูปแบบการแสดง/ประเภท เนื้อหา:
- Select -
[Content List] Title + Detail
[Content List] Title + Detail + Image Top
[Content Grid] Title + Detail + Image Top
[Calendar] Calendar
[Image] Slide
[Video] Video
ลำดับการแสดง
เรียงโดย
- Select -
วันที่สร้าง
ชื่อ
รหัส
ลำดับ
เรียงจาก
- Select -
มากไปน้อย
น้อยไปมาก
รายละเอียดเมนู
URL
กำหนดสิทธิ์การใช้งานเมนู
ระดับผู้ใช้งาน
ระดับกลุ่มผู้ใช้งาน
ตัวเลือก:
Add
กำหนดสิทธิ์:
ตัวเลือก:
Add
กำหนดสิทธิ์:
ส่วนจัดการเมนู
×
ชื่อเมนู
เป็นเมนูย่อยของ :
- Select -
ไม่ใช้เป็นเมนูย่อย
บริการงาน
ผังองค์กร
กฎระเบียบ
รวมเว็บบริการ
ข้อมูลหน่วยงาน
เว็บ Internet
ผลงานที่ผ่านมา
แจ้งปัญหาการใช้งาน
คู่มือการใช้งานระบบการจัดการความรู้
e-Admin
ข้อมูลภาพรวม
คำถามที่พบบ่อย (FAQS)
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 15 พ.ย.ุ60
เอกสารประกอบการสัมนา KMS 8 ม.ค.62
ระบบประเมินสมรรถนะ (Competency)
คณะกรรมการ
รายงานแบบประเมิน ๕ องค์ประกอบ
ทำเนียบผู้เชี่ยวชาญ
คลังความรู้
ระบบประเมิน
ติดต่อเรา
เอกสารเพยแพร่
- Select -
ไม่ใช้เป็นเมนูย่อย
ผู้บริหาร กำหนดทิศทาง สร้างวิสัยทัศน์ร่วม
การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบเพื่อหาองค์ความรู้สำหรับการปฏิบัติงาน
มีการนำระบบงานการจัดการความรู้ ทอ. มาใช้ในหน่วยงาน
มีความพร้อมในการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ
1. ด้านการปรับเปลี่ยนหน่วยงาน
วิสัยทัศน์/นโยบาย/แผนงาน/กลยุทธ์
การจัดโครงสร้างหน่วยงานที่ให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการทำงาน
การสร้างที่เป็น Explicit – Tacit Knowledge
มีฐานข้อมูล (Data Base) ทันสมัยพร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
มีการเรียนรู้ที่ทำให้การปฏิบัติงานมุ่งตอบสนองยุทธศาสตร์/วิสัยทัศน์ ทอ.
การให้ความสำคัญในการทำงานเป็นทีม และสร้างโอกาศให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ผู้บริหาร เป็นแบบอย่างที่ดีด้านการจัดการความรู้
การจัดเก็บความรู้ที่เป็นระบบง่ายต่อการเข้าถึงและนำไปใช้
มีการสืบค้น แลกเปลี่ยนความรู้ผ่านระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการสร้างการเรียนรู้เพื่อพัฒนาต่อยอดความรู้
การสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
กำลังพลได้รับการมอบหมายงาน และมีอิสระในการตัดสินใจ
การส่งเสริมให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภายในและ/หรือภายนอกหน่วยงาน
มีการจัดทำคลังความรู้ ไว้ในระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย
วัฒนธรรมในการเรียนรู้ และการส่งเสริมโอกาสการพัฒนาตนเอง
กำลังพลมุ่งมั่นพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง จนเกิดความเชี่ยวชาญในงาน
การนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานจนเกิดผลงานที่มีคุณภาพ
มีการประเมินการใช้งานระบบงานการจัดการความรู้ ทอ.
มีการสื่อสารที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงาน
ความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของหน่วยงาน
2. ด้านการเอื้ออำนาจกำลังพล
3. ด้านการดำเนินการจัดการความรู้ของหน่วยงาน ทอ.
4. ด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) รองรับการเป็น LO
5. ด้านการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
- Select -
ไม่ใช้เป็นเมนูย่อย
รูปแบบการแสดงเนื้อหา :
- Select -
[Content List] Title + Detail
[Content List] Title + Detail + Image Top
[Content Grid] Title + Detail + Image Top
[Calendar] Calendar
[Image] Slide
[Video] Video
ลำดับการแสดง
การแสดงผล :
แสดง
ช่อน
เรียงโดย
- Select -
วันที่สร้าง
ชื่อ
รหัส
ลำดับ
เรียงจาก
- Select -
มากไปน้อย
น้อยไปมาก
รายละเอียดเมนู
URL
×
ชื่อ-สกุล
*
:
อีเมล
*
:
เบอร์โทรศัพท์
*
:
ข้อความ
*
:
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
×
ประเภท
*
:
ข้อความ
*
: